SMART VIỆT NAM

Tin tức

Tháng Ba 21, 2020

Thương Hiệu Khác Biệt Trong Ngành Công Nghiệp Phụ Trợ

Thương hiệu khác biệt trong ngành công nghiệp phụ trợ

Những thay đổi về nhận diện thương hiệu hiện nay đang được nhìn thấy thường xuyên hơn đối với ngành công nghiệp trong những năm qua. Các doanh nghiệp trong nước đã chú ý hơn đến việc xây dựng và quảng bá hình ảnh của mình để thu hút khách hàng.

Smart Việt Nam vào đầu năm 2020 đã công bố sự thay đổi nhận diện sau hơn 10 năm hoạt động. Đứng trước sự biến đổi không ngừng của nên kinh tế nói chung và ngành gia công phụ trợ nói riêng ông Ngô Đức Anh – CEO Smart Việt Nam cho biết: “Mặc dù đây là một ngành rất đặc thù và có những tiêu chuẩn đặc biệt do đó chúng ta không thể đứng yên mà luôn luôn phải tự đổi mới để thích nghi với những phát triển mới trong xã hội”.

Chiến lược mới, hình ảnh mới

Trải qua hơn một thập kỷ kinh doanh trong ngành cung cấp vật tư lắp xiết, gia công kim loại tấm, chế tạo khuôn mẫu; Smart Việt Nam đã chứng kiến 1 giai đoạn chuyển mình của nền kinh tế nói chung cũng như sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành công nghiệp nói riêng và đặc biệt là lĩnh vực gia công cơ khí.

Mặc dù, mỗi thay đổi là khác nhau xong tất cả vì một mục tiêu chung là đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong nước cũng như quốc tế đồng thời Smart Việt Nam là doanh nghiệp luôn thích ứng nhanh và kịp thời với xu hướng phát triển trên toàn cầu.

Việc thay đổi thương hiệu mới này là một phần trong chiến lược dài hạn của Smart Việt Nam. Đầu năm 2020, quyết định sự thay đổi với mục đích trở thành một công ty luôn luôn tiên phong trong sự bắt kịp với thay đổi của toàn cầu và là doanh nghiệp mang trong mình sứ mệnh góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ nước nhà.

Logo Smart Việt Nam mới vừa thừa hưởng những khía cạnh của logo cũ nhưng cũng được đổi mới và thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động thể hiện cam kết cố gắng thay đổi mỗi ngày để làm tốt hơn.

+ Đó là sự kết hợp giữa các khối Rubich, mỗi mảnh ghép thể hiện là một lĩnh vực chính của ngành công nghiệp phụ trợ được kết nối với nhau tạo thành một khối liên kết vững mạnh.

+ Logo Smart có hình mũi tên hướng lên thể hiện sự không ngừng phát triển và luôn hướng ra thị trường quốc tế.

Trong ngắn hạn, sự thay đổi rõ ràng nhất đối với khách hàng sẽ là sự cải tiến liên tục cho các sản phẩm, dịch vụ hiện Smart Việt Nam đang cung cấp đến khách hàng. Cũng như, trong tương lai Smart Việt Nam cũng sẽ ra mắt các lĩnh vực, các sản phẩm mới thỏa mãn, đáp ứng tối đa nhất nhu cầu của khách hàng có nhu cầu gia công kim loại tấm, gia công khuôn mẫu, ép nhựa và vật tư lắp xiết như bu long, ốc vít… Để nổi bật, Smart Việt Nam đã lựa chọn chiến lược “Gia tăng cung cấp sản phẩm vượt lên trên cả sự mong đợi của khách hàng” trong tất cả các lĩnh vực mà Smart hướng đến.

Smart Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp tin cậy, có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Hy vọng với diện mạo mới sẽ tạo nên một Smart Việt Nam mới ngày càng vững mạnh hơn và ngày càng bay cao bay xa vươn ra thế giới

 

 

    PAGE TOP